Ang Utot Ni Buraot | Freebies and Product Samples

Ang Utot Ni Buraot

Eto na, eto na. Lumabas na. Ang utot ni buraot. hahaha... Ang otot na pa contest ni buraot. Hindi lamang simpleng utot, kundi napakalakas na utot, ang napakalakas na pa contest ni buraot. Lahat ng pa contest, mapa seo contest, singing contest or web desayn contest, talo dito sa malakas na utot ni buraot.Diag nito kahit na putok ng triangle, kanyon, tambutso, o ano pa man, parang pfffttt lang ito kay buraot. hahaha... natawa ako dito sa post na to.

La lahat ng mga pa utot ni Buraot, ang Impluwensya Pala Ha? ang pinaka maamoy. Nakakatawa kasi ako sa "why Me?", may picture pa. hahhaa...

Kung gusto nyong sumali sa pautot na contest ni buraton, puntahan nyo ito sa link na eto, www.anaknikulapo.com. Ako nga naka amoy na.

4 comments:

Anonymous said...

tenkyu sa pagsali. pasok na ang pautot mo sa pautot ko. hehehhe.

Anonymous said...

pasyal ako sa lugar ni buraot pero subukan king hindi huminga! LOL

Ambo said...

Sasali din ako dito sayang ang kaperahan hahaha. Goodluck po!

Anonymous said...

haha. lol

Subscribe

Add to Technorati Favorites

Blog Archive